เคล็ดลับที่ไม่ลับ กับความหอมติดทนนาน

เราแทบจะเรียกกันได้ว่า ผู้หญิงและน้ำหอมนั้นเป็นของคู่กัน เพราะการฉีดน้ำหอมสำหรับผู้หญิงนั้นถือเป็นการแสดงตัวตนของเธอเอง รวมถึงการเพิ่มความเซ็กซี่และเพิ่มความมั่นใจอีกด้วย แต่เคยไหมที่เรารู้สึกหงุดหงิดใจ เมื่อน้ำหอมที่เราฉีดนั้นกลิ่นกลับจางหายไปอย่างรวดเร็ว

วันนี้เรามีเคล็ดลับที่ไม่ลับ มาแนะนำคุณผู้หญิงเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่และคืนความมั่นใจแก่คุณผู้หญิงอีกครั้งง่ายๆ แค่ 5 ข้อ

  1. การเลือกน้ำหอม กลิ่นน้ำหอมที่เป็นที่โปรดปรานของคุณผู้หญิงนั้นมักจะเป็นกลิ่นซิตรัส ซึ่งมีกลิ่นของความสดชื่นเป็นเอกลักษณ์ แต่กลิ่นซิตรัสนั้นจะจางหายเร็วกว่ากลิ่นจำพวกมัสค์ (Musk) ซึ่งเป็นกลิ่นจำพวกพรรณไม้ต่างๆ ดังนั้นการเลือกประเภทของน้ำหอมนั้นจึงมีผลต่อการติดทนนานเป็นอย่างมาก
  2. อาบน้ำก่อนฉีดน้ำหอม เพราะน้ำหอมจะสามารถดูดซึม และเกาะบนผิวหนังที่มีความชุ่มชื้นได้ดีกว่าผิวแห้ง แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ควรระวังคือสบู่ที่มีน้ำหอมกลิ่นแรงอาจทำให้กลิ่นของน้ำหอมที่คุณฉีดนั้นผิดเพี้ยนไปได้
  3. ทาโลชั่นก่อนฉีดน้้ำหอม อย่างที่ทราบกันดีว่าน้ำหอมนั้นจะสามารถดูดซึมหรือเกาะได้ดีบนบริเวณพื้นผิวที่มีความชุ่มชื้น แต่ควรจะเป็นโลชั่นที่ไม่มีกลิ่นหรือกลิ่นบาง เพื่อจะได้ไม่ทำให้กลิ่นของน้ำหอมผิดเพี้ยนไป
  4. วิธีฉีด ควรฉีดบริเวณชีพจรและควรฉีดแค่ 1 ครั้งต่อ 1 จุด (ไม่ควรฉีดซ้ำที่เดิมหลายๆ ครั้ง) เพราะเรามักจะไม่ได้กลิ่นที่เราฉีด แต่จริงๆ แล้วคนรอบๆ กายของเรานั้นสามารถรับรู้กลิ่นที่เราฉีดได้เป็นอย่างดี และไม่ควรฉีดบนเสื้อผ้า เครื่องประดับ เพราะอาจเกิดคราบและรอยด่างไว้บนเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับได้
  5. ฉีดที่เส้นผม ควรฉีดหลังจากพึ่งสระผมเสร็จใหม่ๆ เนื่องจากสารเคมีหรือน้ำมันที่เกาะบนเส้นผมนั้นอาจทำให้กลิ่นผิดเพี้ยนไปได้ และข้อควรระวังอีกเรื่องนั้นคือควรฉีดน้ำหอมในระยะห่างๆ เนื่องจากน้ำหอมนั้น มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ที่จะทำให้ผมคุณแห้งเสียได้

ลองดูนะคะกับเคล็ดลับที่ไม่ลับ เพื่อคืนความเซ็กซี่ และความมั่นใจให้แก่คุณได้ตลอดวัน